Để tiến hành dịch vụ xin giấy phép an toàn thực phẩm uy tín tại Bình Thuận nhanh chóng, Công ty Hoàn Nguyên chia sẻ những thông tin cần thiết liên quan đến việc xin cấp giấy phép, để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

– Đây là một loại giấy tờ được cơ quan chức năng có thẩm quyền của Nhà nước cấp cho các Doanh nghiệp các sản phẩm về thực phẩm, các cơ sở kinh doanh dịch vụ về ăn uống.
– Loại giấy này chứng nhận cho một cơ sở nào đó có đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm để kinh doanh hay không. Đây là điều kiện cần có để doanh nghiệp, hộ kinh doanh, và cơ sở sản xuất thực phẩm cam kết cung cấp sản phẩm thực phẩm vệ sinh, an toàn đến tay người tiêu dùng.

Căn cứ vào pháp lý xin giấy phép an toàn thực phẩm sau

– Luật An toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 ngày 17/6/2010, có hiệu lực từ ngày 01 tháng 7 năm 2011
– Nghị định số 15/2018/NĐ-CP ngày ngày 02/02/2018 của Chính phủ về quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật An toàn thực phẩm có hiệu lực thi hành ngày 02/02/2018
– Nghị định 155/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số quy định liên quan đến điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Y tế

Dịch vụ xin giấy phép an toàn thực phẩm uy tín tại Bình Thuận
Dịch vụ xin giấy phép an toàn thực phẩm uy tín tại Bình Thuận

Quy trình dịch vụ xin giấy phép an toàn thực phẩm uy tín tại Bình Thuận của Hoàn Nguyên

– Tư vấn miễn phí và hướng dẫn khách hàng đăng ký giấy phép Doanh nghiệp tại Uỷ Ban Nhân Dân Quận/Huyện/ Sở
– Tư vấn đầy đủ về ngành nghề kinh doanh, sản xuất đúng với mô hình kinh doanh của khách hàng, đảm bảo ngành nghề phải được hoạt động tại trụ sở.
Tư vấn giấy phép Hoàn Nguyên đại diện khách hàng đăng ký hồ sơ tập huấn kiến thức an toàn thực phẩm và nộp hồ sơ tại Ủy ban nhân dân Quận/Huyện, cung cấp cho khách hàng tài liệu về kiến thức an toàn thực phẩm, hỗ trợ khách hàng đăng ký thi, hướng dẫn khách hàng về cách thức dự thi, địa điểm và thời gian dự thi.
– Tư vấn cho khách hàng khám sức khỏe đúng theo thông tư quy định nhà nước ban hành, hướng dẫn khám sức khỏe tại các bệnh viện Quận được Sở Y Tế công nhận. Tư vấn loại hình khám sức khỏe, khám đầy đủ theo yêu cầu.
– Khảo sát tại cơ sở xin giấy phép an toàn thực phẩm, tư vấn khu vực sản xuất, chế biến theo nguyên tắc một chiều, tư vấn bảo quản thực phẩm, kiểm nghiệm thực phẩm đúng theo quy chuẩn, khắc phục và hoàn thiện cơ sở để tiến hành xin giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm.
– Soạn thảo hồ sơ xin Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm gửi cho khách hàng ký tên, đóng dấu.
– Hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ, tài liệu để xuất trình cho đoàn thẩm định, hướng dẫn khách hàng tiếp đoàn thẩm định để có kết quả ĐẠT.
– Đại diện khách hàng nộp hồ sơ xin Giấy phép vệ sinh an toàn thực phẩm tại cơ quan, theo dõi hồ sơ cho đến khi có lịch thẩm định tại cơ sở, thông báo đến cho khách hàng.
Tư vấn giấy phép Hoàn Nguyên tiếp tục theo dõi hồ sơ tại cơ quan cho đến khi có giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm.
– Đại diện khách hàng nhận giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm và giao tận nơi cho khách hàng.

Liên hệ tư vấn dịch vụ xin giấy phép an toàn thực phẩm uy tín tại Bình Thuận

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TƯ VẤN HOÀN NGUYÊN
Địa chỉ: số 24 đường TL40, khu phố 1, P. Thạnh Lộc, Q. 12, Tp HCM
Hotline: 0902403079 – 0908403079
Email: tuvangiayphephoannguyen@gmail.com
Hệ thống website của công ty Hoàn Nguyên:
– Tuvangiayphephoannguyen.com
– Giaychungnhanluuhanhtudo.com
– Tuvangiayphepkinhdoanhruou.com
– Giayphepvesinhantoanthucpham.com
– Tuvancongbotieuchuanchatluong.com
Mã số thuế: 0315931348

Dịch vụ xin giấy phép an toàn thực phẩm uy tín tại Bình ThuậnXin giấy phép an ninh trật tự ở TpHCM

5/5 - (3 bình chọn)
Bài viết liên quan